sale
  • Gợi ý từ khóa:
  • Đắc Nhân Tâm, Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Harry Poter,...
GAM7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!
  • GAM7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!

GAM7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!

Mã sản phẩm: SKT-QT000467

165,000 ₫
Số lượng
 
1
 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giao hàng nhanh tại Hà Nội 
Toàn quốc từ 1 - 3 ngày
Kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng 

HOTLINE CSKH: 0966.956.570 (Zalo) 
Báo giá Ship hàng và Tư vấn chọn sách 
Đặt dịch vụ gói quà tặng sách 

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

- Tặng Bọc Plastic Miễn phí 

- Giao hàng 24 Giờ chỉ với 15.000đ tại Hà Nội 

- Cam kết 100% Sách Thật, Bản quyền

- Hoàn tiền 110% nếu phát hiện sách Giả

- Đăng ký Tài khoản trên hệ thống giảm giá 30%  

- Dịch vụ gói quà tặng - Xem thêm Tại đây

- Tặng XU chuyển đổi phiếu giảm giá Xem thêm! 

Thông tin sản phẩm

Đơn vị cung cấp RioBooks
Nhà xuất bảnNXB Lao Động 
Tác giảNhiều tác giả
Kích thước19 x 26.3
Số trang300
Trọng lượng400 Gram
Loại bìaBìa mềm 
Năm phát hànhT11/2018

Mô tả sản phẩm

GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình!

Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. 

Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức:

  •  Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
  •  Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?”
  •  Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo.
  •  Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại”  cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài này.

Mời bạn đón đọc! 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Marketer có thể áp dụng

Theo Quỳnh Vinh , 25-11-2018

tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình!

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng