sale
  • Gợi ý từ khóa:
  • Đắc Nhân Tâm, Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Harry Poter,...
- 20%
COPYWRITING - Copywriter Và Hành Trình Viết Trong Chiến Dịch Quảng Cáo
  • COPYWRITING - Copywriter Và Hành Trình Viết Trong Chiến Dịch Quảng Cáo

COPYWRITING - Copywriter Và Hành Trình Viết Trong Chiến Dịch Quảng Cáo

Mã sản phẩm: 2000107570381

Xuất xứ: Viet Nam
180,000 ₫
Số lượng
 
1
 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giao hàng nhanh tại Hà Nội 
Toàn quốc từ 1 - 3 ngày
Kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng 

 

HOTLINE CSKH: 0966.956.570 
Báo giá Ship hàng và Tư vấn chọn sách 
Đặt dịch vụ gói quà tặng sách 

 

KHUYẾN MÃI & ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

- Cam kết 100% Sản phẩm chính hãng, bản quyền

- Tặng Bookcare Miễn phí 

- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng 

- Giao hàng nhanh toàn quốc 

- Chính sách bảo hành, đổi trả trong 15 ngày 

- Đóng gói bằng hộp, đảm bảo chất lượng

- Thẻ tích điểm Online linh hoạt

Thông tin sản phẩm

Công ty phát hành: Rio Việt Nam

Ngày xuất bản: 10-2019

Kích thước: 16 x 24 cm

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động

Loại bìa: Bìa mềm

Mô tả sản phẩm

“Sáng tạo không rào cản” - hành trang không thể thiếu nếu bạn đang muốn bước chân vào ngành quảng cáo, rèn luyện kỹ năng và tư duy sáng tạo để phát triển xa hơn trong ngành.
Bộ sách “Sáng tạo không rào cản” bao gồm 03 cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus được phát triển nhằm khai thác các công việc đặc thù Copywriting (Viết quảng cáo), Art Direction (Định hướng hình ảnh) và Ideation (Xây dựng ý tưởng) – những mảnh ghép quan trọng tạo dựng nên một quảng cáo thành công.

COPYWRITING - Copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo” sẽ đào sâu vào hoạt động copywriting và vai trò của các copywriter trong quá trình sản xuất quảng cáo. Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tư duy bằng cả hình ảnh lẫn ngôn từ, xem xét mối quan hệ then chốt giữa từ ngữ và hình ảnh xuất hiện trong các concept quảng cáo

IDEATION - Khởi tạo Big idea, sáng tạo không rào cản” sẽ mang tới bạn đọc hình dung về chìa khóa của mọi chiến dịch quảng cáo: Idea – Ý tưởng. Trình bày thông điệp một cách rõ ràng, mới lạ, sáng tạo, ấn tượng, dễ ghi nhớ và phù hợp xu thế là không dễ – đặc biệt khi dường như tất cả các ý tưởng hay đều đã được sử dụng.

ART DIRECTION - Art Director và hành trình định hướng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo sẽ mang đến một cách tiếp cận rõ ràng và chi tiết về công việc Art Direction; nó giống như một quy trình mẫu của việc làm thế nào để truyền tải một thông điệp quảng cáo theo cách thu hút sự chú ý, lôi cuốn về mặt thị giác và nhất quán với các mục tiêu mang tính chiến lược và đầy tính sáng tạo của một thương hiệu. Đồng thời, cuốn sách cũng xem xét vai trò của Art Director và đội ngũ sáng tạo nói chung, từ những khâu tạo ra ý tưởng cho đến những khâu sản xuất cuối cùng.

Bộ sách thuộc dòng sách Book Plus - dòng sách thứ ba của RIO Book được phát triển nhằm khai thác và nội địa hóa những kiến thức marketing, kinh doanh, truyền thông của thế giới. Mỗi cuốn sách tập trung khai thác mạnh tính cập nhật kiến thức, cũng như được đặc biệt lưu ý tới ứng dụng và tương tác nhằm mang đến những trải nghiệm đọc thú vị và kiến thức bổ ích cho các độc giả tại Việt Nam.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng