sale
  • Gợi ý từ khóa:
  • Đắc Nhân Tâm, Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Harry Poter,...
- 10%
ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG
  • ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG
  • ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG
  • ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG
  • ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG
  • ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG
  • ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG

ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Xuất xứ: Viet Nam
197,000 ₫
Số lượng
 
1
 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giao hàng nhanh tại Hà Nội 
Toàn quốc từ 1 - 3 ngày
Kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng 

 

HOTLINE CSKH: 0966.956.570 
Báo giá Ship hàng và Tư vấn chọn sách 
Đặt dịch vụ gói quà tặng sách 

 

KHUYẾN MÃI & ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

- Cam kết 100% Sản phẩm chính hãng, bản quyền

- Tặng Bookcare Miễn phí 

- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng 

- Giao hàng nhanh toàn quốc 

- Chính sách bảo hành, đổi trả trong 15 ngày 

- Đóng gói bằng hộp, đảm bảo chất lượng

- Thẻ tích điểm Online linh hoạt

Thông tin sản phẩm

Công ty phát hành: MZBook

Tác giả: Việt Anh, Bình Nguyễn

Ngày xuất bản: 06-2019

Kích thước: 16 x 24 cm

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang: 232

Mô tả sản phẩm

“FROM HEART TO MIND - Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng - Phương pháp tư duy đổi mới và sáng tạo nội dung” đi sâu vào hoạt động quảng cáo, đặc biệt là đưa ra phương thức triển khai Content trong các chiến dịch sao cho hiệu quả nhất bằng những đòn bẩy tâm lý. Không chỉ dừng lại ở việc viết Content sao cho hay và sáng tạo mà quan trọng là viết làm sao để bán được hàng. 

Đồng thời, nội dung cuốn sách đề cập đến hai điểm trọng tâm giúp bạn nâng cao tỷ lệ bán hàng trong chiến dịch quảng cáo, đó là khai thác: Cảm xúc và Tâm trí của khách hàng.

Cụ thể, trong phần 1 và 2: cung cấp kiến thức về đọc vị khách hàng và phương thức cơ bản để dẫn lối hành vi mua hàng khi thực hiện chiến dịch quảng cáo, Marketing. Qua đó không chỉ gây chú ý, tạo cảm hứng mà còn khiến khách hàng có thiện cảm và ghi nhớ với doanh nghiệp, sản phẩm của bạn. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mua hàng về sau.

Trong phần 3 và 4: cung cấp 8 nguyên tắc gây ảnh hưởng tâm lý khách hàng dựa trên chuẩn xã hội và ứng dụng chúng vào hoạt động quảng cáo để dẫn lối hành vi mua hàng. Đồng thời, đưa ra những thiên kiến nhận thức, phần băng chìm ẩn dưới những hành vi vô thức của khách hàng khi tiếp xúc với thương hiệu, sản phẩm của bạn và cách ứng dụng chúng vào Marketing. Từ đó, giúp nhà quảng cáo, Marketer có được những nguyên tắc cơ bản khi xây dựng các chiến dịch quảng bá thương hiệu và quảng cáo bán hàng.

Mời bạn đón đọc!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Sách hay nên đọc

Theo Lê Việt Hoàng , 04-12-2019

Nội dung bên trong sách chính xác là những thứ hiện tại mình đang cần. Nhờ cuốn sách mà mình mới được mở mang và biết cách để viết quảng cáo đánh trúng tâm lý khách hàng. Bạn nào muốn kinh doanh thì nên đọc nha

Sách hay

Theo Nguyễn Việt Hoàng , 05-12-2019

Sách rất hay, nội dung cũng đa dạng

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng