sale
Experience - Xây Dựng Trải Nghiệm Trong Thời Đại Khách Hàng Khó Tính
  • Experience - Xây Dựng Trải Nghiệm Trong Thời Đại Khách Hàng Khó Tính

Experience - Xây Dựng Trải Nghiệm Trong Thời Đại Khách Hàng Khó Tính

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Xuất xứ: Viet Nam
280,000 ₫
Số lượng
 
1
 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giao hàng nhanh tại Hà Nội 
Toàn quốc từ 1 - 3 ngày
Kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng 

 

HOTLINE CSKH: 0966.956.570 (Zalo) 
Báo giá Ship hàng và Tư vấn chọn sách 
Đặt dịch vụ gói quà tặng sách 

 

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

- Cam kết 100% Sản phẩm chính hãng, bản quyền

- Sách được Tặng Bọc Plastic Miễn phí 

- Giao hàng nhanh chỉ với 15.000đ tại Hà Nội 

- Đăng ký Tài khoản trên hệ thống Tặng 10 Xu  

- Chính sách bảo hành, đổi trả trong 15 ngày 

- Đóng gói, đảm bảo chất lượng giao hàng

Thông tin sản phẩm

Công ty phát hành: Rio Việt Nam

Tác giả: Brian Solis

Ngày xuất bản: 07-2019

Kích thước: 16 x 24 cm

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động

Dịch Giả: Nhật Mỹ, Trà My

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang: 416

Mô tả sản phẩm

Cuốn sách đầu tiên về xây dựng trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam.

Chúng ta đang sống trong một thế giới luôn luôn chuyển động, nơi mỗi con người được kết nối với nhiều nguồn thông tin, ngày càng chủ động đánh giá và có nhiều sự lựa chọn hơn.

Trong bối cảnh đó, sản phẩm và dịch vụ tốt không còn đủ để doanh nghiệp chiếm được trái tim của khách hàng, mà trải nghiệm mới chính là một lợi thế cạnh tranh mới. Bạn có biết rằng 93% các nhà lãnh đạo cấp cao trong nhiều ngành công nghiệp tuyên bố rằng việc cải thiện CX (Customer eXperience - Trải nghiệm khách hàng) là một trong ba ưu tiên hàng đầu của công ty trong hai năm tiếp theo, 91% khác nói rằng họ đang cố gắng trở thành một người đi đầu trong CX? Tuy nhiên, nghiên cứu lại cho thấy rằng chỉ có 37% trong số các nhà điều hành được phỏng vấn  thực sự nghĩ ra một sáng kiến về CX. Trải nghiệm khách hàng là gì, vai trò của nó như thế nào, cũng như ai là người đảm nhận nhiệm vụ xây dựng trải nghiệm không phải ai cũng thực sự nắm bắt và triển khai được trong thực tế. 

Hiểu được thực trạng này, tác giả Brian Solis đã cho ra đời cuốn sách eXperience - Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính. Ông là một trong những nhà lãnh đạo tư tưởng nổi bật nhất trong đổi mới kinh doanh, đồng thời là một nhà phân tích kỹ thuật số, nhà nhân chủng học và nhà tương lai học, ông nghiên cứu công nghệ và tác động của nó đối với doanh nghiệp và xã hội. Ông cũng là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất bao gồm What the Future of Business (WTF), Engage!, và The End of Business as Usual.

Cuốn sách đặc biệt phù hợp cho các chủ doanh nghiệp, các quản lý cấp cao, người làm Marketing cần xây dựng chiến lược, định hướng cho sự phát triển bền vững và tương lai của doanh nghiệp. eXperience - Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính chia sẻ lý do vì sao sản phẩm tốt, marketing sáng tạo và dịch vụ khách hàng thú vị đến thế nào cũng không còn đủ để doanh nghiệp giành được khách hàng. Thông qua hệ thống hình ảnh minh họa súc tích, những ví dụ kinh điển về cách nắm bắt thành công yếu tố “eXperience - trải nghiệm”, cuốn sách khéo léo thúc đẩy bạn đọc xem xét lại mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ, tiếp thị hình thành nên mối quan hệ hình thành nên giữa khách hàng và thương hiệu trong thời đại mới.  

Kết thúc cuốn sách, RIO Book đặc biệt dành tặng bạn đọc ấn phẩm X+ được xây dựng với những góc nhìn từ các chuyên gia về trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam mà ở đó bạn sẽ nhìn thấy rõ hơn về những nhận định sai lầm về trải nghiệm khách hàng cũng như cách thức để thiết lập một hành trình khách hàng thuận lợi. Chúng tôi cũng hy vọng bạn sẽ không chỉ dừng lại ở việc hiểu, những hướng dẫn được thiết kế trong cuốn X+ sẽ là nền tảng để bạn hành động và thực hành để xây dựng thành công thành công trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam.

Hãy sẵn sàng cho hành trình khám phá ẩn số X!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng