sale
  • Gợi ý từ khóa:
  • Đắc Nhân Tâm, Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Harry Poter,...
- 20%
GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại
  • GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại
  • GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại
  • GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại
  • GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại
  • GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại
  • GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại
  • GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại

GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại

Mã sản phẩm: SKT-QT000419

Xuất xứ: Viet Nam
132,000 ₫
Số lượng
 
1
 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giao hàng nhanh tại Hà Nội 
Toàn quốc từ 1 - 3 ngày
Kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng 

 

HOTLINE CSKH: 0966.956.570 (Zalo) 
Báo giá Ship hàng và Tư vấn chọn sách 
Đặt dịch vụ gói quà tặng sách 

 

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

- Cam kết 100% Sản phẩm chính hãng, bản quyền

- Tặng Bookcare Miễn phí 

- Giao hàng nhanh toàn quốc 

- Chính sách bảo hành, đổi trả trong 15 ngày 

- Đóng gói bằng hộp, đảm bảo chất lượng

Thông tin sản phẩm

Đơn vị cung cấp  RioBooks
Nhà xuất bản NXB Lao Động 
Tác giả Nhiều tác giả
Kích thước 19 x 26.3
Số trang 228
Trọng lượng 500 Gram
Loại bìa Bìa mềm 
Năm phát hành T7/2017

Mô tả sản phẩm

GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại

Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những "phần nổi" đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở "phần chìm". Bởi chỉ khi "phần nổi" được nâng đỡ và gắn kết chặt chẽ với "phần chìm", Trade Marketing mới có khả năng đem lại hiệu quả.

Vậy những "phần nổi", "phần chìm" đó chính xác là những gì, bao gồm các hoạt động nào? Và làm sao để thực hiện tốt những hoạt động ở cả hai phần "chìm nổi" của tảng băng đồ sộ đó? Đó luôn là một câu hỏi lớn nan giải, và chưa có bất cứ cuốn sách chuyên ngành nào tại Việt Nam mang lại một câu trả lời "đã" nhất cho người trong cuộc.

Và đó cũng là lí do GAM7 Book No.7 lần này lựa chọn chủ đề Trade Marketing!

Để giải đáp câu hỏi lớn trên qua 19 bài viết chuyên môn đến từ 16 tác giả đầu ngành!

Để mổ xẻ phân tích câu hỏi lớn trên thành các đầu mục chi tiết và sát sao nhất:

  • Nghiên cứu hành vi mua hàng như thế nào mới chuẩn?
  • Phân tích và lựa chọn kênh phân phối sao cho hiệu quả nhất?
  • Làm sao để tạo ra những giao tiếp trong cửa hàng với người mua?
  • Làm sao để tối ưu hóa chương trình chiết khấu, khuyến mãi?
  • Trong thời đại Thương mại điện tử lên ngôi - phải định hướng chiếc lược như nào khi mà "điểm bán" không chỉ dừng lại ở các cửa hàng, siêu thị?

Trân trọng giới thiệu!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng