sale
GAM7 No.14 Advertising - Quảng cáo
  • GAM7 No.14 Advertising - Quảng cáo

GAM7 No.14 Advertising - Quảng cáo

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Xuất xứ: Viet Nam
165,000 ₫
Số lượng
 
1
 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giao hàng nhanh tại Hà Nội 
Toàn quốc từ 1 - 3 ngày
Kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng 

 

HOTLINE CSKH: 0966.956.570 (Zalo) 
Báo giá Ship hàng và Tư vấn chọn sách 
Đặt dịch vụ gói quà tặng sách 

 

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

- Cam kết 100% Sản phẩm chính hãng, bản quyền

- Sách được Tặng Bọc Plastic Miễn phí 

- Giao hàng nhanh chỉ với 15.000đ tại Hà Nội 

- Đăng ký Tài khoản trên hệ thống Tặng 10 Xu  

- Chính sách bảo hành, đổi trả trong 15 ngày 

- Đóng gói, đảm bảo chất lượng giao hàng

Thông tin sản phẩm

Công ty phát hành: Rio Việt Nam

Nhà xuất bản: Lao Động

Kích thước: 19 x 26 cm

Trọng lượng: gram

Tác giả: Nhiều tác giả

Số trang: 137

Năm xuất bản: 2019

Mô tả sản phẩm

Bất cứ ai trong chúng ta đều đã từng “Skip Ads”, “Block", “Next", “Chuyển kênh", “Refresh trang" như một phản xạ vô thức mỗi khi gặp quảng cáo. Chúng ta nhạy cảm với mùi của quảng cáo chỉ từ những dấu hiệu rất nhỏ, và gần như ngay lập tức, não bật cơ chế phòng vệ, bởi cho rằng những hình ảnh mời gọi, những âm thanh náo động kia đang cố gắng lợi dụng điều gì đó ở ta. Một món hàng ta không cần lắm. Một thương hiệu chả bao giờ ta đủ tiền dùng. Ta ghét quảng cáo.

Nhưng vẫn là “ta” với vai trò là người làm Marketing, truyền thông trong những buổi pitching ý tưởng, ta vẫn ngợi ca sức mạnh tiếp cận đến cả nghìn, cả triệu người của quảng cáo; ta nói về những cảm xúc quảng cáo có thể khơi gợi ở người xem; ta chắc nịch về những tác động mà quảng cáo đem lại cho doanh số, cho thương hiệu, cho n hiệu quả cái nào cái nấy cũng đáng ngạc nhiên tới mức mắt chữ O mồm chữ A.

Giữa người làm quảng cáo và người xem quảng cáo đang có khoảng cách, một khoảng cách ngày càng lớn. Đã đến lúc người làm quảng cáo và cả người dùng quảng cáo - các thương hiệu, cần thành thật với bản thân và nhìn trực diện vào thách thức lớn nhất cho chính mình: sự từ chối của người tiêu dùng. 3 theme của GAM7 số này sẽ từng bước bóc tách vấn đề cho quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo truyền thống lẫn các quảng cáo dạng thức mới trên digital, dựa trên nền tảng của thách thức đó.

Thấu hiểu hành vi của người xem quảng cáo hiện nay, bóc tách những suy nghĩ và cảm xúc của người tiêu dùng về quảng cáo. Đâu là những nhân tố đẩy người tiêu dùng đi xa khỏi quảng cáo của bạn, và liệu rằng người tiêu dùng có thật sự “ghét” quảng cáo đến thế?

Tìm ra nguyên nhân khiến quảng cáo không đạt được hiệu quả mong muốn: đó chính là hố sâu khoảng cách giữa tư duy của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Chúng ta đang làm sai ở đâu, và làm thế nào để tận dụng được những cơ chế tác động của quảng cáo để tạo ra những tác động tinh tế, giúp người tiêu dùng mở lòng đón nhận quảng cáo hơn?

Tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp để tạo nên những quảng cáo có duyên, phù hợp với khách hàng, thương hiệu và thời đại, để quảng cáo được “xem” và được “nhớ”.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng