sale
  • Gợi ý từ khóa:
  • Đắc Nhân Tâm, Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Harry Poter,...
Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu
  • Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu
  • Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu

Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu

Mã sản phẩm: SKT-QT000483

Xuất xứ: Viet Nam
119,400 ₫
Số lượng
 
1
 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giao hàng nhanh tại Hà Nội 
Toàn quốc từ 1 - 3 ngày
Kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng 

 

HOTLINE CSKH: 0966.956.570 (Zalo) 
Báo giá Ship hàng và Tư vấn chọn sách 
Đặt dịch vụ gói quà tặng sách 

 

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

- Cam kết 100% Sản phẩm chính hãng, bản quyền

- Sách được Tặng Bọc Plastic Miễn phí 

- Giao hàng nhanh chỉ với 15.000đ tại Hà Nội 

- Đăng ký Tài khoản trên hệ thống Tặng 10 Xu  

- Chính sách bảo hành, đổi trả trong 15 ngày 

- Đóng gói, đảm bảo chất lượng giao hàng

Thông tin sản phẩm

Công ty phát hành sách  Phương Nam 
Nhà Xuất bản  NXB Thế giới
Tác giả  David Vinjamuri
Kích thước  14 cm x 20 cm 
Số trang  292 trang 
Loại Bìa Bìa mềm
Xuất Bản 05/2019 

Mô tả sản phẩm

Cuốn sách nhắc đến thành công vang dội của các “tay ngang” – những người chưa hề có kinh nghiệm gì về marketing hay xây dựng thương hiệu, đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Họ đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong ĩnh vực hàng tiêu dùng bằng cách nào, khi hầu hết các doanh nghiệp mới đều thất bại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt? Lời giải sẽ được trình bày thông qua những câu chuyện thực tế về hành trình khởi nghiệp của 7 nghiệp chủ tài ba.

 

Trích dẫn:

 

Chú ý đến từng chi tiết. Gây chiến. Trở thành khách hàng của chính mình. Kiên trì bền bỉ. Dựng nên một giai thoại. Chung thủy với khách hàng.

 

Tôi không muốn vờ vĩnh bạn rằng cứ đi theo 6 nguyên tắc này thì bạn sẽ giàu có, hay thương hiệu kế tiếp của bạn sẽ thành công. Điều quan trọng tôi muốn bạn nhận ra: 6 nguyên tắc trên hầu như không thuộc về tư duy kinh doanh chuẩn mực hiện nay.

 

Nhận định:

 

“Tay ngang làm nên thương hiệu là món quà từ một người kể chuyện lão luyện. Vinjamuri có kiến thức sâu rộng về các thương hiệu và sự nhạy bén đối với các câu chuyện lý thú.”

 

Scott Williams – Tổng giám đốc Marketing, Morgans Hotel Group

“... một hồi chuông cảnh tỉnh cho những doanh nhân khởi nghiệp vẫn tin rằng muốn có thương hiệu tốt thì chỉ cần làm nghiên cứu thị trường.”

Eve Tahmincioglu – Tác giả From the Sandbox to the Corner Office

 

Tác giả:

 

DAVID VINJAMURI là giáo sư môn Marketing tại Đại học New York, người sáng lập ThirdWay Brand Trainers – một công ty hàng đầu về đào tạo marketing, xây dựng thương hiệu. Tốt nghiệp Swarthmore College và trường Luật & Ngoại giao Fletcher, ông bắt đầu sự nghiệp tại Johnson & Johnson, sau đó làm việc cho Coca-Cola và DoubleClick.

 

Ông có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành marketing và quản trị.

 

Mời bạn đón đọc!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng